Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Cách chăm sóc da mùa Đông

Bước sang những tháng cuối năm, thời tiết đã dần trở lạnh với những đợt gió mùa kèm theo đó là không khí hanh khô và lạnh giá, độ ẩm thấp khiến làn da thiếu đi sự cung cấp nước từ không khí, trở nên khô ráp, nứt nẻ và sỉn màu.

 Đặc biệt, đối với những người gặp phải tình trạng nám, tàn nhang thì các hắc sắc tố melanin càng “được dịp” để biểu hiện rõ hơn, khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên già nua và thiếu tực tin khi giao tiếp với những người xung quanh. Ngoài ra các vùng da như môi, bàn tay, gót chân dễ bị khô và nứt nẻ. Chính vì vậy, để đón mùa đông với làn da khỏe mạnh chúng ta cần phải có chế độ chăm sóc các vùng da, giữ ẩm để làn da trở nên mịn màng hơn. Tuy nhiên, đối với mỗi vùng da chúng ta sẽ có cách chăm sóc khác nhau:
Đối với da mặt: có thể nói vùng da mặt là nơi tiếp xúc với ánh nắng, gió, bụi nhiều nhất, vì thế vùng da mặt cần được chăm sóc đặc biệt cho thời tiết mùa đông. Để làn da không bị khô trước hết bạn cần giữ ẩm cho da bằng cách tránh các loại sữa rửa mặt có chất tẩy mạnh (ngay cả da của bạn là da nhờn).
Aloe Hand and Face Soap (#038)
Aloe Cleanser (#339)
Bên cạnh đó, bạn cũng cần tẩy tế bào chết cho da để loại bỏ những lớp vảy bong tróc hình thành trên da và sử dụng kem dưỡng chống nắng để bảo vệ da tránh khỏi ánh mắt trời và những cơn gió lạnh khô.
Forever Aloe Scrub (#238)

aloe-sunscreen
Aloe Sunscreen
Đối với da mắt: đây là vùng da khá nhạy cảm, chính vì vậy kem dưỡng ẩm dành riêng cho vùng da mắt khác hẳn so với các vùng da khácđể khắc phục mắt bị khô và ngứa trong những tháng mùa đông, bạn nên thường xuyên sử dụng dung dịch nhỏ mắt. Ngoài ra, hãy sử dụng kem giữ ầm dành riêng cho vùng mắt vì đặc điểm của da mắt khác hẳn với những vùng da khác.
Forever Alluring Eyes (#233)
Forever Alpha-E Factor (#187)
Đối với da môi: không giống như những vùng da khác trên mặt, môi không có tuyến dầu vì thế dễ bị khô và nứt. Có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể chăm sóc cho đôi môi với thời tiếng lạnh và hanh khô. Đầu tiên bạn hãy uống nước nhiều trong ngày, sau đó bạn cũng cần sử dụng son dưỡng thường xuyên, chăm chỉ tẩy tế bào chết cho vùng môi bằng cách lấy bàn chải đánh răng chà xát nhẹ nhàng lên môi. Buổi tối trước khi đi ngủ bạn cũng có thể thoa một chút son dưỡng, không nên liếm môi quá nhiều lần vì như vậy môi sẽ càng khô hơn.
Aloe Lips with Jojoba (#022)
Da tay, chân và toàn thân: đối với vùng da này, hàng tuần bạn nên tẩy tế bào chết để loại bỏ những vảy sừng, da khô để tránh tình trạng nứt nẻ. Thêm vào đó, mỗi buổi tối bạn nên bôi kem dưỡng ẩm, đối với gót chân sau khi bôi xong bạn nên mang đôi tất để kem dưỡng ẩm mang lại kết quả tốt nhất. Đặc biệt mỗi khi ra ngoài, chúng ta nên mặc kín để làn da không tiếp xúc với thời tiết lạnh, hanh khô.
Aloe-propolis-creme (#051)
Aloe-lotion (#062)
Ngoài việc bảo vệ làn da từ bên ngoài, chúng ta nên chăm sóc từ chính bên trong cơ thể, đó là việc bạn phải uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây và rau xanh. Nhưng ngày nay, cuộc sống bận rộn khiến chúng ta không thể cung cấp cho cơ thể đầy đủ dinh dưỡng được. Chính vì thấu hiểu vấn đề này, hiện nay Công ty Lô Hội có các loại sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ từ bên trong như:
Forever Absobent C (#048): Sản phẩm với sự kết hợp hai dưỡng chất quan trọng là cám yến mạch với vitamin C thành một viên nang bổ sung dinh dưỡng rất thuận tiện, giúp đẩy lùi các sắc tố melanin và cải thiện làn da sáng hơn.
Forever Absobent C (#048)
Fields of Green (#068)kết hợp lúa mạch non, lúa mì, lá cây linh lăng và ớt Cayenne sẽ bổ sung cho chúng ta lượng chất xơ và vitamin tự nhiên hàng ngày mà không sợ thiếu hụt
Fields-of-Greens (#068)
Forever Daily (#439): sản phẩm với AOS sẽ mang đến cho bạn một hỗn hợp cân đối hoàn chỉnh 55 loại dưỡng chất bao gồm nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt tăng cường hiệu quả hấp thu khoáng chất đến các cơ quan đặc trưng của cơ thể. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp những hàm lượng tối ưu các chất dinh dưỡng tự nhiên quan trọng trong thực vật, bioflavonoids, các chất chống ôxy hóa vượt trội bằng công nghệ phân tử, và một hỗn hợp độc quyền các loại trái cây và rau quả đảm bảo cơ thể bạn sẽ hấp thụ được tất cả các dưỡng chất thiết yếu và bán thiết yếu cho sức khỏe lý tưởng
Forever daily (#439)
Forever A – Beta – care (#054): Sản phẩm phối hợp giữa dầu đậu nành tinh chế, vitamin E, vitamin A, Selenium, dầu cà rốt, bột cây hương thảo, Licithin đậu nành và các thành phần khác giúp bạn bổ sung Vitamin giúp cơ thể khỏe mạnh và cả thiện làn da.
Forever A-Beta-Care (#054)
Forever Artic Sea (#039): sản phẩm giúp duy trì hàm lượng cân đối Qmega-3 và Omega-6 hỗ trợ rất tốt cho việc giữ ẩm làn da.
Forever Arctic Sea (#039)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét