Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

THỜI GIAN BIỂU THÔNG MINH CHO DA MỖI NGÀY

Để có một làn da khỏe mạnh luôn là nỗi trăn trở của bất kỳ chị em phụ nữa nào. Đặc biệt, với khi hậu nhiệt đới nóng ẩm tại Việt Nam, làn da dễ bị tác động bởi môi trường ô nhiễm và tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời. Hãy cùng tham khảo các bước chăm sóc da cơ bản hằng ngày cùng Bộ sản phẩm chăm sóc da Aloe Fleur de Jouvence

Bước 1: Làm sạch da mặt
Đây là bước không thể thiếu trong quy trình dưỡng da. Nếu da không sạch, không những bạn không đạt được hiệu quả dưỡng da mà còn khiến tình trạng da tồi tệ thêm. Thực tế, nhiều vấn đề về da chúng ta hay gặp phải như nổi mụn, lỗ chân lông to, da không đều màu,… đều bắt nguồn từ một làn da không sạch.
Sữa rửa mặt Aloe Cleanser là bước đầu tiên để có được làn da hoàn mỹ. Nhẹ nhàng mát-xa vùng mặt và cổ cùng với Aloe Cleanser giúp tẩy bỏ những dầu nhờn (mỗi buổi sáng) và bụi bẩn (mỗi buổi tối).

Bước 2: Mặt nạ dưỡng chất
Mặt nạ lô hội là sự kết hợp giữa 2 sản phẩm Mask Powder và Aloe Activator (có thể kết hợp thêm sản phẩm Aloe Propolis Crème) được khuyên dùng từ 1-2 lần một tuần để phục hồi, làm săn chắc và mịn màng làn da bạn. Trộn đều tỉ lệ 1 (muỗng) bột Mask Powder và 2 (muỗng) dung dịch Aloe Activator. Thoa hỗn hợp lên da và thư giãn trong vòng 20 đến 30 phút. Rửa sạch mặt lại bằng nước ấm. Nhẹ nhàng lau sạch với khăn vải.

Bước 3: Làm săn chắc da
Vì một thói quen mà người Việt Nam hay gọi những mỹ phẩm này là nước hoa hồng nhưng đôi khi tùy theo từng hang sản xuất, chúng không chứa chiết xuất hoa hồng. Nước dưỡng da toner nhìn chung thường có những công dụng như cân bằng độ pH của da sau khi rửa mặt, làm ẩm da với các chất dinh dưỡng và se lỗ chân lông.
Nước dưỡng da Rehydrating Toner không cồn và có chứa tinh chất lô hội, collagen và allantoin giúp nhẹ nhàng làm ẩm và săn chắc da. Cho một lượng vừa nước dưỡng da vào miếng bông nhỏ, thoa đều theo chuyển động tròn và hướng lên trên.

Bước 4: Dưỡng ẩm
Dưỡng ẩm da là bước vô cùng quan trọng dù ban ngày hay ban đêm.
Với kết cấu mỏng, lotion thích hợp cho việc dưỡng ẩm da ban ngày. Khi dùng lotion da không có cảm giác dính nhờn. Lotion đặc biệt thích hợp cho mùa hè hay khu vực khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, tạo cảm giác làn da thông thoáng. Mát-xa một lớp mỏng nhẹ Firming Day Lotion ngay trước khi bạn bắt đầu những thao tác trang điểm để đến công sở, cho một làn da được cấp ẩm đủ cả ngày.
Vào ban đêm, da sẽ có thời gian dài nghỉ ngơi và tái tạo, dạng Cream với kết cấu đặc hơn sẽ mang đến hiệu quả dưỡng ẩm tối đa. Recovering Night Cream chứa nhiều chất dưỡng rất thích hợp sử dụng ban đêm để phát huy toàn bộ tác dụng làm dịu làn da, giữ ẩm và bổ sung “dinh dưỡng” trong giấc ngủ của bạn.
Phụ nữ Việt Nam thời đại năng động, việc trang điểm làm đẹp là không thể thiếu nhưng công việc cũng khiến chị em phải đối mặt với stress. Đó là nguyên nhân dễ dẫn đến tình trạng lão hóa nhanh chóng. Các bước chăm sóc da cơ bản hằng ngày cùng Bộ sản phẩm chăm sóc da Aloe Fleur de Jouvence sẽ giúp cải thiện tình trạng da của bạn tối ưu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét