Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

CHĂM SÓC DA CHO NÀNG CÔNG SỞ

Bạn có phải là một cô gái công sở? Bạn có phải ngồi ở văn phòng làm việc với máy điều hòa bật xuyên suốt 8 tiếng mỗi ngày?

Có phải bạn không có nhiều thời gian chăm sóc da, đúng không? Bạn thật sự đang bỏ quên làn da của mình đấy!
Dưới đây là một số bí quyết để giữ làn da khỏe mạnh kể cả khi ở văn phòng.
Điều hòa nhiệt độ
Nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp đều gây bất lợi cho làn da của bạn. Máy lạnh văn phòng được xem như là “kẻ đánh cắp” độ ẩm của làn da. Đổi hướng cánh quạt máy lạnh ra nơi khác thay vì trực tiếp hướng vào bàn làm việc của bạn. Đặc biệt, với làn môi của bạn cần chuẩn bị sẵn một thỏi son dưỡng môi Aloe Lips (#022) dưỡng ẩm, bôi liên tục cách khoảng 2-3 tiếng suốt cả ngày.
Chống nắng và tia tử ngoại gây hại cho da
Nếu bàn làm việc của bạn ở gần cửa sổ và không có rèm cửa, hãy chắc chắn rằng bạn đã sử dụng kem chống nắng và nên có tấm phim chắn để tránh tia độc hại trực tiếp vào da. Hạn chế ngồi ngay ánh nắng trực tiếp nhiều giờ vì có thể gây sạm da. Aloe Sunscreen (#199) với chỉ số chống nắng SFP 30 ngăn ngừa các tia tử ngoại UVA và UVB, đồng thời với kết cấu nhuyễn mịn từ gel lô hội ổn định, giàu chất tạo ẩm và giữ ẩm giúp duy trì cân bằng độ ẩm cho da.
Hãy uống nước!
Hãy giữ một chai nước trên bàn làm việc để nhắc nhở bạn nhớ uống đủ nước. Nhiều nàng công sở để làn da phải đối diện với sự mất nước, nhất là khi bạn đang mải mê làm việc và không hề chú ý đến dấu hiệu khát nước của cơ thể. Đó cũng là báo hiệu da bạn mất độ ẩm.
Làm sạch làn da
Cần rửa sạch mặt sau giờ ăn trưa và để cho làn da thở khoảng nửa tiếng trước khi trang điểm trở lại. Nếu có thể, hãy mang theo bên mình giấy thấm dầu để hút dầu và làm giảm sự nở to của lỗ chân lông, giảm tình trạng mụn đầu đen và mụn trứng cá.
Thói quen thông minh

Hãy đưa thói quen chăm sóc da vào trong thời gian biểu của bạn mỗi ngày. Điều này sẽ cần không ít nỗ lực những một khi hình thành thói quen này trở thành một phần chế độ mỗi ngày, bạn sẽ dễ dàng giữ được làn da của bạn khỏi vấn đề nguy hại. Bộ sản phẩmChăm sóc da Sonya với đầy đủ các bước cơ bản cho một khóa biểu chăm sóc da mỗi ngày, giúp giữ ẩm và duy trì sức khỏe làn da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét