Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

GIẢI PHÓNG ĐAU NHỨC, GIẢM MỆT MỎI


Tác dụng của Aloe Heat Lotion (#064)
Kem mát-xa Aloe Heat Lotion giúp giảm đau và nhanh chóng giảm sự mệt mõi của cơ bắp. Methyl salicylate là hợp chất chính tác dụng giảm đau các tổn thương cơ, bắp. Chất arginine cung cấp năng lượng và giúp cho làn da phục hồi độ đàn hồi và săn chắc. Aloe Heat Lotion có chứa chất menthol trong bạc hà và tinh dầu khuynh diệp tự nhiên giúp thư giãn làn da căng thẳng và làm dịu đi sự mệt mõi của các khớp, giúp thư giãn của cơ thể và cả tinh thần.


Được tăng cường tinh chất lô hội tinh khiết, ổn định giúp thành phần hoạt chất thấm sâu vào da, giữ độ ẩm cho da. Với công thức dịu nhẹ, an toàn cho người lớn và cả trẻ nhỏ. Giải phóng nhiệt, những mệt mõi cơ bắp từ bên trong. Kem dưỡng này có thể sử dụng trực tiếp trên da cho tác dụng tức thời. Loại bỏ những lo lắng về phản ứng ngược dị ứng như phát ban và bệnh chàm, biểu hiện là lớp trắng như thạch cao trên da.
Aloe Heat Lotion được khuyên dùng trong trường hợp
  • Những ông bà cao niên – người già: thường có triệu chứng đau lưng, xương, khớp. Dùng Aloe Heat Lotion mát-xa với cường độ nhẹ và đều đặn mỗi ngày, giúp thoải mái giảm những đau nhức trong những ngày thời tiết lạnh, dễ đi vào giấc ngủ sâu. Mát-xa với Aloe Heat Lotion cũng giúp giải phóng những “nút thắt” của cơ.
  • Những người có lối sống ít vận động – Nhân viên văn phòngthường duy trì một tư thế ngồi trong suốt khoảng thời gian dài làm nhức và đau nhiều bộ phận trên cơ thể, tập trung vào vùng cổ, lưng và hông. Nguy cơ dẫn đến căn bệnh thoát vị đĩa đệm, thấp khớp. Aloe Heat Lotion tác dụng lên những bộ phận bị đau và mang lại sự nhẹ nhàng tuyệt đối sau khi xoa bóp.
  • Phụ nữ mang thai và trẻ em – Phụ nữ mang thai thường bị đau thắt lưng, đau hông… và rất nhiều những cảm giác khó chịu xảy ra ở lưng. Aloe Heat Lotion giúp làm giảm đau nhức khi mát-xa đều đặn với lượng vừa phải. Vởi trẻ nhỏ, mát-xa với lượng rất ít làm ấm lòng bàn chân trẻ, dễ dàng vỗ giấc ngủ.
  • Vận động viên chuyên nghiệp cả nam và nữ – Sử dụng sau mỗi phiên thi đấu, Aloe Heat Lotion làm dịu cơ bắp và làm giảm sức ép của cơ bắp, chống tình trạng căng cơ, đau nhức xương khớp. Giải tỏa những áp lực, căng thẳng trong lối sống luyện tập của những người vận động thường xuyên suốt khoảng thời gian dài.
  • Nghẹt mũi rất dễ gây ra tình trạng khó ngủ, xoa Aloe Heat Lotion vào lòng tay và chân hoặc toàn bộ tay chân. Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng nó giúp làm sạchxoang mũi và làm cơ thể dễ chịu hơn. Có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nhưng dùng với liều lượng cực ít.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét