Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Chăm sóc da nhờn

Làn da nhờn tuy có ưu điểm là trông khỏe mạnh, căng mịn và ít có nếp nhăn hơn các loại da khác nhưng chất nhờn được tiết quá nhiều lại là nguyên nhân khiến làn da lúc nào trông cũng bóng loáng và là môi trường thuận lợi cho mụn trứng cá phát triển. Vì thế, bạn cần có một chế độ chăm sóc da khoa học để có được làn da khỏe và đẹp.

1. Làm sạch da
Bước đầu tiên trong quá trình chăm sóc da nhờn cần phải chú ý làm sạch da thường xuyên. Dùng sữa rửa mặt sẽ giúp cho bạn làm sạch các chất nhờn và bụi bẩn cũng như tế bào chết trên da.
Bạn có thể sử dụng sản phẩm Aloe Hand & Face Soap (#038) là sữa rửa mặt có dưỡng chất lô hội với tính năng dễ bị phân hủy sinh học, độ pH trung tính, không gây kích ứng da và có thể tạo nhiều bọt giúp mang lại cảm giác sạch sẽ, mịn màng cho làn da đồng thời làm giảm thiểu tình trạng kích ứng da.
2. Tẩy tế bào chết
Bên cạnh việc làm sạch da bằng sữa rửa mặt thì bạn cần phải tiến hành tẩy tế bào chết nhằm lấy đi các lớp tế bào chết sần sùi và sỉn màu trên bề mặt da đồng thời là bước quan trọng trước khi dưỡng da, giúp các dưỡng chất sẽ thấu sâu vào bên trong để nuôi dưỡng da và giúp cho lớp trang điểm trở nên mịn màng hơn. Riêng đối với làn da nhờn có thể tẩy tế bào chết 2 lần/tuần.
Với sự kết hợp độc đáo chất gel lô hội ổn định và các vi hạt được làm từ tinh dầu Jojoba nguyên chất có sản phẩm Forever Aloe Scrub (#238) sẽ giúp làm sạch các tế bào chết trên da, có thể lấy đi mọi bụi bẩn tích tụ trong cách lỗ chân lông mỏng manh của làn da. Bằng sự kết hợp hai thành phần tự nhiên này Forever Aloe Scrub (#238) tạo nên một bước chuẩn bị hoàn hảo cho quá trình tái tạo da, đồng thời giúp làn da tránh khỏi những tác động làm khô và gây tổn hại da như những sản phẩm làm sạch tổng hợp khác.
3. Nuôi dưỡng làn da
Sau các bước làm sạch da bạn hãy để da mặt được thư giãn và dùng các đầu ngón tay massage da nhẹ nhàng theo đường tròn bằng sản phẩm Forever Alpha – E (#187) và Aloe Vera Gelly (#061) khoảng 15 phút rồi rửa mặt bằng nước sạch.
Tiếp đến là thoa nước Rehydrating Toner (#338) vỗ nhẹ cho thẩm thấu vào da và dưỡng da bằng Aloe Lotion (#062) để khoảng 2 hoặc 3 tiếng sau đó rửa sạch mặt trước khi đi ngủ. Bởi vì chúng ta chỉ cần cung cấp dưỡng chất giữ ẩm cần thiết cho làn da trong 2-3 tiếng là đủ, nếu để suốt đêm làn da sẽ dễ nổi mụn.
4. Đắp mặt nạ
Đắp mặt nạ cho da nhờn giúp làm sạch chất nhờn đồng thời bổ sung các dưỡng chất và vitamin cho làn da.
Bạn có thể sử dụng bột đắp mặt nạ Mask Powder (341) + Aloe Activator (343) theo tỷ lệ 1 bột Mask Powder (341) và 2 nước Aloe Activator (343) trong vòng 35 phút, sau đó rửa sạch.

Bột đắp mặt nạ  Mask Powder (341) là sản phẩm kết hợp độc đáo nhiều thành phần giàu dinh dưỡng được chọn lọc với các tính năng đặc biệt giúp nuôi dưỡng da và làm sạch lỗ chân lông. Sản phẩm được bào chế phù hợp để hòa trộn với nước chăm sóc da đa công dụng Aloe Activator (343) nhằm tạo nên một lớp mặt nạ mỏng dễ dàng đắp lên mặt và cổ. Chất Albumen và tinh bột ngũ cốc trong sản phẩm có tác dụng lấy đi bụi bẩn và làm se khít lỗ chân lông trong khi cao lanh sẽ hấp thu lượng dầu thừa và Allantoin, chiết xuất hoa cúc sẽ giúp nuôi dưỡng làn da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét