Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Mỹ phẩm Flawless by Sonya – Nét tinh tế cho cuộc sống hiện đại

Bộ sưu tập sắc màu Sonya là dòng mỹ phẩm trang điểm từng được rất nhiều khách hàng và Nhà phân phối Công ty Lô Hội yêu mến và tin dùng trong những năm qua. Với nền tảng từ dòng mỹ phẩm tuyệt vời này, Tập đoàn Forever Living Products đã không ngần ngại tiếp tục nghiên cứu, cải tiến và phát triển để cho ra đời một thương hiệu mới, hoàn thiện hơn, sang trọng hơn và quyến rũ hơn – đó chính là FLAWLESS BY SONYA.

Mỹ phẩm trang điểm Flawless by Sonya giúp cho bạn có một vẻ đẹp tự nhiên, trong suốt cả ngày, nhờ các dưỡng chất tinh chiết từ gel lô hội, dầu dừa, vitamin E, khoáng chất tự nhiên…
Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp cho mình”, phụ nữ ở bất kỳ lứa tuổi nào cũng luôn chú ý tới sắc đẹp của mình, nên khi nói đến phụ nữ là nói đến phái đẹp.
Những bước cải tiến đột phá
Với sự kết hợp màu tím lãng mạn thủy trung, màu đen và trắng sang trọng tạo diện mạo mới hấp dẫn hơn cho sản phẩm Flawless by Sonya. Bên cạnh đó, với những bước cải tiến đột phá chất lượng bên trong, Tập đoàn Forever Living Product đã cho ra đời những sản phẩm mới vừa đáp ứng nhu cầu làm đẹp, vừa bảo vệ làn da của bạn. Thành phần chính của mỹ phẩm trang điểm Flawless by Sonya chứa dưỡng chất lô hội với 12 loại vitamin, 20 loại khoáng chất và 18 lọai acid amin. Một loại cây bao đời nay được con người ví như một “thần dược” cho sắc đẹp. Vừa có tác dụng làm đẹp, vừa có tác dụng bảo vệ làn da không bị tác hại của ánh nắng mà còn nuôi dưỡng làn da, mịn màng tươi trẻ bởi những dưỡng chất mà thiên nhiên tạo nên loài cây này. Bên cạnh đó sản phẩm Flawless by Sonya còn có thành phần các loại khoáng chất, dầu dừa, vitamin E…Mang lai hiệu quả làm đẹp và an toàn cho làn da.
Trọn bộ mỹ phẩm trang điểm Flawless by Sonya
Phấn nền Bộ sản phẩm Flawless by Sonya của Công ty Lô Hội nhập khẩu rất đa dạng và nhiều màu sắc mang đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn thích hợp với mình khi trang điểm. Dù mùa lạnh hay mùa nóng thì bạn đừng để thiếu Aloe BB creme Nude (#371) trong bộ trang điểm của mình. Sản phẩm vừa làm nền, vừa chống nắng với SPF 20, vừa duy trì độ ẩm cho da. Đối với những làn da chưa được mịn lắm bạn nên dùng kết hợp BB Crème với phấn nền Creme to Powder Foundation, sản phẩm với 4 gàm màu là Cream Topowder Foundation – Porcelain (#377), Rose Beige (#378), Natural beige (#383), Vanilla Bisque (#384) Đối với làn da quá nhờn bạn chỉ cần dùng kem dưỡng da kết hợp với phấn nền khi trang điểm.Chì che khuyết điểm Dùng chì che khuyết điểm Concealer duet – medium (#417) chấm lên nốt đen, thâm và những nếp nhăn trên da, giúp cho da mịn màng không tì vết khi trang điểm.

Phấn phủ Phấn phủ của Công ty Lô Hội có hai loại phấn phủ dạng nén Delicate Finishing Powder – Medium (#386) giúp mịn màng không làm khô da trong thành phần có kết hợp dầu dừa, dùng thích hợp cho những bạn da khô. Phấn phủ dạng bột Mineral Makeup Light (#410) và Natural (#411) với thành phần chứa nhiều chất khoáng, tơi, rất mịn, màu sắc thích hợp mọi màu da, từ sáng, tự nhiên, nâu nhat…tùy theo màu da của bạn để lưa chọn, phấn này rất thích hợp với người da nhờn khi trang điểm.

Phấn hồng
Với những tông màu nhẹ nhàng, tự nhiên, phấn hồng của Công ty Lô Hội hiện đã nhập về và phân phối hai màu Brilliant Blush Aanya (#388) và Blush Bella (#390). Để tạo nét thật tự nhiên sau khi thoa phấn hồng lên má bạn dùng bông phấn phủ dặm thật nhẹ lại xung quang vùng má để phấn hồng bám lâu hơn.
Chì kẻ mắt
Trong trang điểm bạn không thể thiếu bộ trang điểm về mắt, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, hãy cho đôi mắt của bạn sắc nét hơn và sáng hơn bằng chì kẻ mắt Defining Eye pencil-black (#418). Với việc dùng chì để kẻ cho mắt, đôi mắt của bạn sẽ trông ấn tượng và thu hút được ánh nhìn của người xung quanh.
Phấn mắt
Bộ phấn mắt được phối màu sắc độc đáo nhằm tạo màu nền tối ưu cho đôi mắt, bạn có  thể dùng một tông màu hoặc phối hợp hai màu cùng lúc để tạo lớp bóng và làm nổi bật đôi mắt Sản phẩm phấn mắt được Công ty Lô Hội nhập khẩu và phân phối nhiều màu như Perfeck Pair Eyeshadow Beach (#394), Ocean (#396), Waterfall (#398). Tùy theo trang phục hoặc thời gian sáng tối, sự kiện tham dự bạn có thể chọn màu mắt trang điểm thích hợp làm cho đôi mắt bạn rạng ngời hơn.
Masacar
Và không thể thiếu được hàng mi dày và dài với hai loai mascara Lengthening mascara – Black (#414) và Volumizing mascara – Black (#415), sản phẩm sẽ mang lại sự kỳ diệu cho đôi mắt của bạn.
Chì kẻ môi & Son môi Ánh mắt nhìn và nụ cười duyên dáng của người phụ luôn là điểm tạo sức hút nhất trên khuôn mặt, hãy giữ cho làn môi luôn tươi tắn của bạn bằng son môi của chúng tôi với những gam màu như Decicious lipstick–Pomegranate (#400), Cherry red (#403), Peach (#405), Watermelon (#406), Guava (#407). Sản phẩm son môi có nhiều màu thích hợp cho từng lứa tuổi, vừa làm đẹp cho đôi môi của bạn mà không làm khô môi, không bị phai. Và để tạo hình dáng cho đôi môi được sắc nét hơn, bạn dùng sản phẩm chì kẻ môi Defining lip pencil – Allure (#412) để kẻ viền môi bên ngoài tạo hình dáng và kích thước cho đôi môi trước khi sử dụng son môi ngọt ngào yêu thích của bạn. Bên cạnh đó, để tạo sự hấp dẫn cho môi, Công ty Lô Hội còn phân phối dòng sản phẩm son bóng, phủ một lớp son bóng dạng nước Luscious lip colour – Double diamond (#423), Orange glow (#424), Perfect pink (#426) lên môi sau khi thoa son bạn sẽ có đôi môi căng mọng, đầy quyến rũ. Đến với bộ trang điểm Flawless by Sonya, bạn dễ dàng sở hữu cho mình vẻ đẹp tự nhiên, trong suốt cả ngày, nhờ có dưỡng chất có trong thành phần gel lô hội, dầu dừa, vitamin E, khoáng chất tự nhiên…Để lựa chon cho mình những màu thích hợp với làn da, tuổi tác khi trang điểm, bạn đến các Chi nhánh, Trung tâm phân phối của Công ty Lô Hội để được các chuyên viên tư vấn. Muốn trang điểm đẹp cho mình hoặc trở thành chuyên gia trang điểm, bạn liên hệ các Chi nhánh, Trung tâm phân phối của chúng tôi để biết thêm về các khóa học. Chúc các bạn luôn tự tin và rạng ngời khi đến cùng mỹ phẩm trang điểm FLAWLESS BY SONYA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét