Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

DƯỠNG ẨM DA TOÀN THÂN VÀO MÙA ĐÔNG

Nhiệt độ đang dần giảm xuống và thời tiết cũng bắt đầu thay đồi, làn da của bạn cũng vậy.

Trời lạnh hơn là nguyên nhân của sự lưu thông khí của làn da bị giảm đi và mao mạch mở rộng là nguyên nhân gây da sạm, khô, ngứa hay dễ bị dị ứng. Da dầu có thể trở thành da hỗn hợp, da hỗn hợp sẽ biến thành da khô và da khô sẽ dễ bị ửng đỏ và khô hơn mức bình thường. Bất kể loại da nào, vấn đề lớn nhất vào mùa đông là vấn đề giữ độ ẩm.
Để duy trì sự khỏe mạnh của da qua những tháng mùa đông khắc nghiệt, có một cách tốt chính là thay đổi thói quen chăm sóc da có thể phù hợp với sự thay đổi của thời tiết. Dưới đây là một vài cách đơn giản để giúp làn da bạn chống chọi với mùa đông.
Tẩy tế bào chết
Nghe có vẻ hơi ngược đời, nhưng tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng có thể giúp cho sản phẩm dưỡng da, kem dưỡng thấm sâu hơn và hoạt động tốt nhất. Nếu làn da tích tụ nhiều da chết  và không tẩy đi, những tế bào chết này có thể ngăn kem dưỡng ẩm thấm sâu. Sonya Aloe Deep-Cleansing Exfoliator là kem tẩy da chết nhẹ nhàng, với sự kết hợp tuyệt vời của tinh chất lô hội, hạt jojoba tự nhiên và glycerin. Không gây kích ứng da nên bạn có thể sử dụng 2 lần 1 tuần để thấy rõ lợi ích hỗ trợ giữ ẩm từ Lô Hội.
Tăng độ ẩm cho da
Chúng ta cần loại kem dưỡng ẩm cho cả mặt và cơ thể trong suốt mùa đông. Kể cả khi bạn luôn dùng kem dưỡng thể dạng nhẹ xuyên suốt, bạn sẽ nhận ra rằng trong những tháng mùa đông, bạn cần loại kem giàu dưỡng chất hơn. Dành riêng cho da mặt, kết hợp giữa Sonya Aloe Balancing Cream và Sonya Aloe Nourishing Serum là phương pháp tối ưu cho cả dưỡng ẩm da ban ngày và ban đêm.
Dưỡng ẩm ngay sau khi tắm
Một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng dùng kem dưỡng thể trong vòng 3 phút đầu ngay khi rời khỏi phòng tắm là tốt nhất. Nhờ dưỡng ẩm nhanh chóng, bạn sẽ tận dụng được tối đa lợi ích của dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm tốt nhất cho da. Aloe Lotion và Aloe Moisturizing Lotion  đều chứa hàm lượng lô hội tinh khiết, ổn định và đôc quyền giúp dưỡng ẩm và làm mềm mại làn da. Mỗi loại dưỡng thể cũng cung cấp collagen và elastin hỗ trợ sự mềm mại và dẻo dai cho làn da. Hai sản phẩm này là lựa chọn tốt nhất cho da khô, da bị tổn tương, da thay đổi do thời tiết.
Sản phẩm Aloe Lotion kết cấu nhẹ mang đến độ dưỡng ẩm cho bề mặt của da. Nếu bạn thích một sản phẩm kết cấu dày hơn, hãy thử Aloe Moisturizing Lotion. Cả 2 sản phẩm này đều là lựa chọn xuất sắc giúp cung cấp nhiều độ ẩm và phục hồi độ mềm mại của lan da, tạo cảm giác mềm mượt.
Đừng bỏ mặc đôi môi của bạn
Làn môi khô và nứt nẻ rất dễ xuất hiện vào mùa đông. Nhiều người có thói quen liếm môi thường xuyên vì nghĩ rằng có thể giúp phục hồi độ ẩm, nhưng thực chất chỉ làm cho tình hình tệ hơn, làm cho làn môi nhạy cảm hơn. Để khắc phục tình trạng này, hãy thừ Forever Aloe Lips. Forever Aloe Lips làm mềm và dưỡng ẩm cho môi khô và nứt nẻ. Sự pha trộn độc đáo của lô hội, hạt jojoba và sáp ong mang đến độ ẩm và ngăn chặn sự mất đi độ ẩm tạo nên một sản phẩm chăm sóc môi tốt nhất trên thị trường.
Một chút màu sắc nhẹ nhàng
Không nghi ngờ gì nữa, thời tiết lạnh là lý do nhiều người dành thời gian ở nhà. Vì vậy, chúng ta sẽ mất những cơ hội tiếp xúc ánh sáng tự nhiên hơn là khi ở ngoài trời. Không có lý do gì để trú mình trong nhà suốt những ngày lạnh cả, sao bạn không thử một sản phẩm dưỡng đột phá mới. The Aloe BB Crème giúp giữ độ ẩm, làm sáng da và che khuyết điểm, đồng thời bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng, tạo ra dưỡng chất làm mềm và sáng da. Mang đến làn da tự nhiên và hoàn hảo. Công thức độc quyền qua nghiên cứu lâm sàng tinh chất từ thực vật giúp làm khỏe và mềm bề mặt làn da của bạn.
Kết hợp những bí quyết đơn giản này sẽ giúp da bạn thay đổi và không bị ảnh hưởng trước những tác động của mùa đông, duy trì độ ẩm, giữ làn da không bị mẩn đỏ – kể cả khi trong những ngày khắc nghiệt nhất của mùa đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét