Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Tận hưởng liệu pháp Spa ngay tại nhà

Không phải lúc nào bạn cũng có điều kiện tới Spa để tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Trải nghiệm spa tại nhà sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn mà không cần phải đầu tư quá nhiều chi phí đồng thời có thể tận hưởng những phút giây thư giãn mà không sợ bị gián đoạn, làm phiền hay ngại ngần trước người lạ.

Thỏa mãn các giác quan của bạn với Aroma Spa
Việc tìm kiếm một dòng sản phẩm chăm sóc phù hợp là một giải pháp quan trọng trong liệu pháp spa tại nhà. Hãy thỏa mãn các giác quan của bạn và chìm đắm trong hương tinh dầu với các sản phẩm trong bộ Aroma Spa.
Muối tắm thư giãn Relaxation Bath Salts: Với công thức độc đáo, sản phẩm sẽ giúp xua tan sự mệt mỏi bằng hỗn hợp hương thơm của muối được lấy từ vùng Biển Chết huyền thoại, oải hương và các tinh dầu khác. Muối của vùng Biển Chết rất nổi tiếng từ thời Ai Cập cổ đại với hiệu quả làm dịu và tươi trẻ làn da. Oải hương và các tinh dầu khác đã được minh chứng có khả năng thư giãn và hỗ trợ tốt cho giấc ngủ. Forever Living đã kết hợp các thành phần tuyệt vời này lại với nhau nhằm mang đến một trải nghiệm tắm thư giãn và lưu lại một làn da mịn màng, tươi trẻ.
Gel tắm thư giãn Relaxation Shower Gel:
Hãy tận hưởng một phương pháp chăm sóc da tiên tiến vào mỗi lần tắm với Gel tắm thư giãn Relaxation Shower Gel. Được đưa vào công thức với tinh chất lô hội giúp làm dịu và giữ ẩm cùng các loại tinh dầu và chiết xuất trái cây, oải hương, cam bergamot và dưa chuột. Với khả năng giữ ẩm giúp làn da trở nên mịn màng cùng mùi hương vô cùng dễ chịu sẽ giúp bạn tận hưởng một cảm giác mát mẻ và sạch sẽ với Gel tắm thư giãn Relaxation Shower Gel.
Kem mát-xa thư giãn Relaxation Massage Lotion:
Forever đã sử dụng loài cây lô hội nổi tiếng bởi những đặc tính xoa dịu, giữ ẩm được ổn định hóa bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Đặc biệt, trong sản phẩm có oải hương hòa trộn với trà trắng mang đến hương thơm tươi mát giúp làm giảm sự mệt mỏi của cơ thể cùng với các loại tinh dầu từ hoa thơm của loài cam bergamot cùng với chiết xuất dưa leo để hoàn thiện sản phẩm Kem mát-xa thư giãn Relaxation Massage Lotion.
Trải nghiệm liệu pháp chăm sóc hoàn hảo với Aroma spa
Aroma Spa đáp ứng những tiện ích của việc trải nghiệm spa tại nhà với liệu pháp hương thơm mới giúp xoa dịu những mệt mỏi thường ngày, trẻ hóa làn da và cải thiện sức khỏe ngay chính trong ngôi nhà của bạn. Chỉ với 3 bước thực hiện vô cùng đơn giản và hiệu quả, Aroma Spa mang đến những phút giây thư giãn và một vẻ đẹp đong đầy sức sống.
Bước 1: Ngâm mình thư giãn và xua tan mệt mỏi cùng Muối Relaxation Bath Salts (#286), được đưa vào công thức với muối được lấy từ vùng Biển Chết, oải hương và nhiều loại tinh dầu khác.
Bước 2: Làm sạch với Gel tắm Relaxation shower Gel (#287); dùng với miếng xơ mướp để tẩy tế bào chết và làm dịu làn da.
Bước 3: Giữ ẩm với Kem Relaxation Massage Lotion (#288) mềm mịn, thơm mát – một sự kết thúc hoàn hảo quy trình trải nghiệm spa tân tiến tại nhà của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét