Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Son dưỡng môi Aloe Lips – thêm vẻ lấp lánh cho làn môi mùa đông

Nước uống dinh dưỡng Lô Hội từ Forever luôn nằm trong top bán chạy nhất, tuy nhiên tác dụng của Lô Hội không chỉ giới hạn ở những sản phẩm thực phẩm! Tất cả những sản phẩm làm đẹp hằng ngày từ Forever đều có tinh chất lô hội mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho nhu cầu khác nhau mỗi ngày của chúng ta.

Son dưỡng môi Aloe Lips
Nếu bạn nghĩ rằng bạn chỉ cần dưỡng môi vào mùa hè nóng ẩm, thì bạn đã hoàn toàn sai lầm. Ánh nắng mặt trời mỗi ngày, không khí khô từ máy điều hòa và tiết trời lạnh của mùa đông sẽ lấy đi độ ẩm của làn da bạn, đặc biệt là đôi môi dễ bị khô rát, nứt nẻ và đem lại những nếp nhăn cho môi.
Son dưỡng môi Aloe duy trì làn môi mềm mại và đủ ẩm. Bạn cũng có thể sử dụng như son bóng.
Làn môi được dưỡng ẩm
Tác dụng giữ ẩm cho làn môi của son dưỡng Aloe Lips có thể kéo dài 24 đến 36 giờ. Emzin phân hủy protein giúp lấy đi tế bào chết trên môi và gia tăng độ ẩm nhờ vào một chất sáp từ dầu hạt jojoba – có cấu trúc hóa học gần giống như mỡ tự nhiên dưới da của cơ thể. Đó là lý do vì sao Aloa Lips có khả năng dưỡng ẩm, làm mềm mại và ngăn ngừa sự lão hóa của làn môi. Một nghiên cứu cho biết dầu hạt jojoba có thể gia tăng độ mềm mượt của môi lên đến 45% và kéo dài đến hơn 8 giờ đồng hồ. Một nghiên cứu khác cũng chỉ ra rằng ứng dụng dầu hạt jojoba có thể làm giảm 26% sự  hình thành nếp nhăn của môi, giảm từ 18% đến 11% sau 1 tiếng, 4 tiếng và 8 tiếng sử dụng liên tục. Làn da trên môi mỏng hơn da mặt, vì vậy tác dụng dầu hạt jojoba sẽ rất rõ ràng.
Làn môi sạch khuẩn
Nếu làn môi của chúng tôi luôn chứa đầy vi khuẩn thì làm sao chúng ta duy trì được sức khỏe tốt? bên cạnh chất saponin bên trong lô hội hỗ trợ ngăn ngừa vi khuẩn, dầu hạt jojoba cũng tương tự giúp ngăn chặn sự viêm nhiễm hay nứt nẻ môi. Một nghiên cứu của Đại học Michigan cho thấy dầu jojoba có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của 5 loại vi khuẩn phổ biến dễ gây bệnh trên môi.
Mùa đông lạnh ẩm với đặc thù khí hậu vùng nhiệt đới. Bạn gái không chỉ nên chú trọng trọng đến làn da cơ thể, làn da mặt mà còn phải bảo vệ làn môi của mình nữa. Cham sóc tốt làn môi trong mùa lạnh để sau đó sang xuân sẽ không để lại những hậu quả xấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét