Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Mách bạn cách vẽ chân mày cho từng khuôn mặt

Dù khuôn mặt bạn là hình tròn, hình vuông hay dài thì đường chân mày không đẹp vẫn là một khuyết điểm không thể che giấu. Với những chị em sở hữu đường chân mày ngắn cộng với lông mày thưa, nhạt màu là tác nhân khiến gương mặt trở nên nhợt nhạt, thiếu sức sống. Đừng lo! Với cách vẽ chân mày đẹp cho từng kiểu khuôn mặt thông qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn sớm sở hữu cặp mày sắc nét, ấn tượng để luôn xinh đẹp và cuốn hút ở mọi góc nhìn.

Khuôn mặt tròn
Theo các chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp cho biết với những người có khuôn mặt tròn, bầu bĩnh thì dáng chân mày hình cánh cung, có đường gấp rõ nét từ giữa lông mày trở xuống đuôi là sự lựa chọn tốt nhất giúp gương mặt bớt đầy đặn và tạo cảm giác dài hơn khi nhìn vào.
Khuôn mặt vuông
Đường chân mày có hình cánh cung với chiều rộng bằng nhau giữa phần đầu, phần giữa và phần đuôi mày sẽ giúp bạn cân bằng lại những đường nét trên khuôn mặt.
Khuôn mặt dài
Khuôn mặt dài khiến bạn trông nữ tính thái quá do đó để làm tăng vẻ cuốn hút và ấn tượng bạn nên áp dụng cách vẻ chân mày tự nhiên như sau: đường chân mày ngang và đậm; đầu chân mày đậm hơn phần giữa và đuôi. Điều này sẽ giúp rút ngắn chiều dài gương mặt môt cách đáng kể.
Khuôn mặt trái tim
Với kiểu mặt hình trái tim thì dáng chân mày cong nhẹ và đều kết hợp với điểm nhấn ở đuôi mày sẽ tôn lên chiếc cằm nhọn đáng mơ ước của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét