Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Mẹo chăm sóc đôi môi gợi cảm

Cuộc sống hàng ngày luôn căng thẳng, hối hả và nhộn nhịp với đủ các hoạt động từ nơi công sở, việc nhà, với trẻ em và nhiều trách nhiệm khác. Vì vậy, đối với tất cả các phụ nữ, một điều mà chúng ta không muốn phải tiếp tục lo lắng là về trang điểm làm đẹp, đặc biệt với đôi môi.

Chúng ta muốn có đôi môi xinh đẹp lâu dài ngay cả khi chúng ta đang có những ngày mà cảm thấy không tự tin, không có thời gian, và nhiều thứ khác NHƯNG ta cảm thấy đẹp với đôi môi mình.
Blog chăm sóc da cung cấp một số thủ thuật chăm sóc đôi môi gợi cảm với Flawless Lip:
1. Hãy bắt đầu với đôi môi mềm mại dưới lớp da khô trước khi bạn sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào.
Để làm điều đó một cách dễ dàng là áp dụng 2 nguyên liệu đơn giản để tẩy tế bào chết.
Trộn ¼ muỗng Forever Bee Honey và 1 muỗng canh đường. Dùng ngón tay thoa hỗn hợp này lên môi và mát-xa lên vùng da khô, tế bào chết sẽ được loại bỏ nhanh chóng! Rửa sạch hỗn hợp này với nước hoặc bằng một chiếc khăn để lưu lại đôi môi mềm mại, mịn màng. Thực hiện 2 lần/tuần.
2. Khi thoa lớp nền trang điểm cho khuôn mặt, nhiều người sẽ bỏ qua việc thoa lớp nền cho đôi môi, đồng thời làm mất đi việc tạo nên sắc thái nổi bật cho đôi môi rạng rỡ. Hãy thoa một ít phấn nền cho làn môi, bạn sẽ tạo nên một lớp lót giúp son bền màu lâu hơn.
3. Sử dụng lớp lót cho đôi môi của bạn để định dạng vẻ ngoài của làn môi, nhằm giúp đôi môi của bạn trông đầy hơn. Nếu bạn không có lớp lót phù hợp với son môi, bạn có thể bỏ qua bước này hoặc phủ lớp lót màu da để định dạng cho đôi môi ấn tượng đầy đặn tinh tế hơn.
4. Bạn muốn cả ngày phủ lớp bảo vệ cho làn môi? Sau khi bạn đã thoa son, hãy đặt một mẫu khăn giấy lên môi của bạn và nhẹ nhàng lau bụi phấn mờ trên khăn giấy nhằm giúp “điều chỉnh” son môi của bạn và duy trì màu sắc suốt cả ngày.
5. Khám phá để mang lại điều bất ngờ? Hãy thoa một lớp mỏng son bóng lên son môi của bạn giúp cho đôi môi đầy đặn và mang lại nụ cười quyến rũ hơn. Một chút gì đó sang bóng giống như Son bóng Flawless Double Diamond – sản phẩm tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét