Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Làn da săn chắc – Cơ thể khỏe mạnh

Sở hữu một làn da săn chắc, khỏe mạnh, đối với bất kỳ người phụ nữ nào cũng là một giấc mơ, bên cạnh đó cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian quan tâm chăm sóc đến vẻ bề ngoài của bản thân, đặc biệt là chăm sóc làn da cơ thể. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm với bộ sản phẩm mát-xa và quấn cơ thể Aloe Body Toning Kit, giấc mơ của bạn có thể hoàn toàn thành sự thật. Hãy tự làm đẹp bản thân bằng phương pháp mát xa và quấn cơ thể tại nhà được thiết kế nhằm đem lại cho bạn một cơ thể với làn da săn chắc với ngoại hình lý tưởng.
Gel tắm Aloe Bath Gelee (#014): Hãy làm sạch cơ thể, tẩy các tế bào chết, mát-xa, phục hồi sinh lực, tăng cường dưỡng chất cho da và thư giãn với Gel tắm Aloe Bath Gelee cùng bông tắm xơ mướp sau những ngày làm việc mệt nhọc. Với thành phần là chất gel Lô Hội ổn định cùng các chiết xuất thảo mộc sẽ giúp lấy đi các tế bào da chết và để lại làn da sạch và mịn màng, đồng thời công thức giàu dinh dưỡng này sẽ thấm vào da giúp xoa dịu làn da khô.
Kem mát-xa Aloe Body Toner (#056): một loại kem mát-xa rất tuyệt vời có chứa những lợi ích của chất gel Lô Hội ổn định giúp đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ và làm săn chắc làn da trên cơ thể. Bí quyết của sản phẩm là kết hợp lợi ích của tinh chất lô hội và các loài thảo mộc đã qua chọn lọc cùng với hai chất làm nóng đặc biệt là Dầu Quế và Ớt nhằm đem lại cảm giác nóng ấm, thư giãn, cung cấp chất dưỡng ẩm cho cơ thể.
Lưu ý: Sản phẩm được sử dụng với băng quấn cellophane.
Dưỡng da với Aloe Body Conditioning Crème (#057): giàu chiết xuất thảo mộc, giàu thành phần dưỡng da và chất giữ ẩm. Với hiệu quả sử dụng như một loại kem mát-xa nên sản phẩm cũng có thể dùng để mát-xa toàn bộ vùng hông và cẳng chân hoặc những phần cơ thể không nên quấn băng. Sản phẩm được sử dụng sau quá trình mát-xa làm săn chắc cơ thể, kem dưỡng da không nhờn Aloe Body Conditioning Crème sẽ đem lại cho bạn làn da cùng cảm giác tuyệt vời lan tỏa khắp cơ thể.
Chế độ ăn kiêng, luyện tập thể dụng đều đặn, kết hợp chế độ chăm sóc làn da cơ thể cùng bộ sản phẩm Aloe Body Toning Kit chỉ với 4 bước đơn giản thực hiện ngay tại nhà bạn sẽ có một cơ thể với làn da săn chắc:
Bước 1: làm sạch cơ thể bằng Gel tắm Aloe bath Gelee (#014) và bông tắm xơ mướp để làm sạch cơ thể và tế bào chết.
Bước 2: thoa kem mát-xa Aloe Body Toner (#056), nhưng bạn nên thoa trên vùng da nhỏ trước xem có dị ứng không lúc đó bạn mới thoa tùy nghi kem lên những vùng da mà bạn mong muốn và mát-xa. Aloe Body Toner kết hợp với phương pháp mát-xa sẽ có tác dụng kích thích và làm nóng da; có thể thoa nhiều kem và mát-xa để làm tăng hiệu quả.
Bước 3: sử dụng băng quấn làm bằng chất dẻo, quấn băng băng quanh những vùng da đã được thoa kem. Để đảm bảo an toàn, bạn chỉ nên sử dụng Aloe Body Toning Kit cho bắp tay, bụng và bắp đùi và quấn trên cơ thể khoảng một giờ đồng hồ.
Bước 4: sau quá trình mát-xa và quấn băng, bạn dưỡng da với Aloe Body Conditioning Crème. Giữa những phần quấn trên cơ thể, bạn có thể tùy nghi thoa kem dưỡng da Aloe Body Conditioning Crème.
Với những bước đơn giản trên, bạn chỉ cần thư giãn và tận hưởng cảm giác làn da cơ thể thật săn chắc với bộ sản phẩm mát-xa và quấn cơ thể Aloe Body Toning Kit, sản phẩm của Tập đoàn FLP được Công ty TNHH TM Lô Hội nhập khẩu và phân phối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét