Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Rạng rỡ & Lấp lánh

Tết nguyên đán đã đến gần, các bạn gái chắc chắn đang nô nức sắm sứa chuẩn bị quần áo mới cho dịp này. 

Tiệc tùng họp mặt cũng là một phần không thể thiếu của những ngày lễ tết, Forever giới thiệu đến các bạn phong cách trang điểm cho những bữa tiệc tối. Chỉ với vài bước trang điểm dễ dàng cùng Flawless by Sonya bạn gái sẽ có mang đến ánh nhìn ấn tượng với những người xung quanh.
Bước khởi điểm với lớp nền cân bằng: Làn da rạng rỡ với kem Aloe BB Crème (#371) có khả năng giữ nước, che khuyết điểm và làn da rạng rỡ một cách tự nhiên. Phủ nhẹ gương mặt với phấn phủ Delicated Finishing Powder (#386) để điều chỉnh kiểm soát độ bóng dầu.
Đôi mắt sâu ánh nhìn ấn tượng: Tán nhẹ phấn mắt màu đào từ Perfect Pair Eyeshadow – Waterfall (#398) dưới chân mày và góc trong mắt cho một hiệu ứng sáng rực. Tán sắc xanh navy ở phần đuôi mắt, tạo điểm nhấn đôi mắt sâu hơn và to hơn. Sắc nét hơn, vẽ một đường mỏng với chì kẻ mắt Defining Eye Pencil (#418) màu đen theo mí mắt trên và nhẹ nhàng loang ra để có cảm giác mềm mại. Vẻ quyến rũ càng tăng kên  khi bạn kéo dài hàng mi bằng cách chuốt mascara dài mi Flawless Lenghthening hướng lên phía trên, tập trung vào góc ngoài của đôi mắt để trong cuốn hút.
Làn môi nội bật cho không khí tiệc mừng: Rực sáng một cách tinh tế nhờ son môi Sonya Delicious Lipstick -  400 mang đến cho làn môi màu sắc nổi bật, kết hợp với  dùng son bóng môi Lucious lip colour – Perfect pink (#426) chiết xuất từ lô hội cho làn môi thêm rực rỡ.
Đừng quên một chút sắc hồng: Phủ phấn hồng Brilliant Blush – Bella (#390) dọc theo xương gò má, cho gương mặt cân đối ánh hồng nhẹ nhàng. Đừng nên quá đậm! Để điểm nhấn chính là đôi mắt ấn tượng và đôi môi rực rỡ, phấn hồng chỉ cần một lớp nhẹ nhàng để điều chỉnh độ hồng hào của làn da.
Chúc bạn gái sẽ có được vẻ ngoài ấn tượng, thu hút ánh nhìn trong những bữa tiệc tối họp mặt trong dịp cận Tết nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét