Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Lớp nền hoàn hảo chỉ trong một bước

lop-nen-hoan-hao-2
Với những cải tiến mới từ khoa học và công nghệ, những dòng sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ không ngừng ra đời và cải tiến. BB cream là một bước đột phá ấn tượng, mang đến sự lựa chọn trang điểm “gọn nhẹ” chưa từng có. Đặc biệt hơn hết, BB cream vừa dùng như sản phẩm trang điểm vừa có khả năng chăm sóc da tốt.
BB cream là gì?
BB cream là chữ viết tắt của Blemish Balm cream, thuần nghĩa là kem trị mụn. Tuy nhiên, với những nghiên cứu cải tiến và phát triển của công nghệ mỹ phẩm BB cream ngày nay không chỉ đơn thuần như thế mà còn kết hợp nhiều tác dụng bao gồm: giữ ẩm, lớp bảo vệ cơ bản, chống nắng, kem nền, che khuyết điểm, kiểm soát lượng dầu, hiệu chỉnh sắc da,… Tùy theo từng hãng mỹ phẩm sản xuất.
BB cream đã được tạo ra hơn 50 năm trước đây bởi một bác sĩ người Đức, ban đầu nó được sử dụng để giúp làm lành da sau khi lột da cũng như che giấu những vết sẹo và nốt đỏ khi điều trị. Sau đó, BB cream lan rộng đến Hàn Quốc và được giới nghệ sĩ ưa chuộng. Dần dần trở thành cơn sốt sản phẩm trang điểm của các cô gái Châu Á hiện nay, khắp từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kong, Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Singapore… và ngày càng lan rộng ra toàn cầu. BB cream đã thực sự tạo ra một xu hướng, một làn sóng make-up mới cho các cô gái trẻ Châu Á.
Tại sao phải dùng BB cream thay thế cho cách trang điểm thông thường?
BB cream tạo nên cuộc cách mạng trong việc trang điểm, khiến cho người phụ nữ giảm thiểu tối đa thời gian “tô vẽ”. Chỉ cần một lớp BB cream, bạn đã có thể tạo cho mình một lớp nền hoàn hảo, thậm chí không cần cả phấn phủ. Các loại BB Cream thường chỉ một hoặc hai màu cơ bản rất thích hợp cho làn da Châu Á. BB cream được rất nhiều sinh viên hoặc dân văn phòng chọn lựa, để không quá nổi bật nơi công sở hay trường học nhưng vẫn thích tươi tắn, nhẹ nhàng và tự nhiên.
Từ bộ sản phẩm trang điểm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo Flawless by Sonya, Forever mang đến Aloe BB Crème – sản phẩm cho lớp nền hoàn hảo. Aloe BB Crème Nude (#371) tinh chất lô hội giúp thấm nhanh và sâu vào da mang lại cho người sử dụng một vẻ đẹp tự nhiên, không như đang đeo trên mặt một lớp mặt nạ trang điểm, điều hòa sắc tố da cho những người có nhiều khiếm khuyết trên mặt, và đặc biệt tiết kiệm thời gian trang điểm hiệu quả.
Aloe BB Crème mang đến bước cải tiến 5 trong 1 cho giải pháp trang điểm tối ưu.
  • Có khả năng dưỡng ẩm sâu, chăm sóc da giữ nước cho da (hydrate)
  • Làm đều màu da như lớp nền cơ bản (prime).
  • Có khả năng chống nắng (sunblock) với SPF 20 bảo vệ da khỏi môi trường ô nhiễm, tác động của tia cực tím.
  • Che phủ những khuyết điểm (concealer) đặc biệt là vùng da có quầng thâm, mụn, sẹo, lỗ chân lông to, vết mẩn đỏ, v.v…
  • Đóng vai trò như một kem dưỡng chăm sóc làn da bạn với tinh chất từ lá ô-liu có tính chất làm sáng da.
Tất cả điểm tối ưu của những sản phẩm trang điểm lớp nền được tích hợp trong duy nhất một sản phẩm. Mang lại lớp trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên và hoàn hảo. Đừng quên để vào giỏ xách của bạn bí quyết trang điểm chăm sóc da Aloe BB Crème tiện dụng này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét