Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Cùng nàng Flawless ra phố Giáng Sinh

Mùa Giáng Sinh đang đến gần bên, những khu phố mua sắm, trung tâm thương mại đã bắt đầu trang trí rực rỡ. Mọi người cùng đổ xô ra đường để vui chơi, họp mặt và cùng chụp ảnh kỷ niệm.

 Forever xin giới thiệu đến các bạn gái bí quyết trang điểm Flawless by Sonya nhẹ nhàng mà ấn tượng – phong cách Giáng Sinh.
  1.  Lớp nền nhẹ nhàng nhưng rạng rỡ
Sử dụng Aloe BB Crème (#371) làm cân bằng toàn bộ sắc độ da của khuôn mặt. Với tính chất giữ ẩm, làm đều màu da mang đến lớp nền hoàn toàn nhẹ nhàng, tự nhiên và tỏa sáng.
Che khuyết điểm là bước quan trọng không thể thiếu, dùng chì che khuyết điểm 2 đầu Concealer Duet-Medium (#417), chọn màu phù hợp với sắc độ vùng da nhẹ nhàng thoa lên vùng bọng mắt, vùng ko đều màu trên má.
  1.  Đừng quên đôi má ửng hồng tạo nét tự nhiên
Phủ nhẹ một lớp phấn má hồng Brilliant Blush Bella dọc theo xương gò má mang đến sắc hồng rạng rỡ và tự nhiên. Với làn da có sắc tái xanh nên sử dụng màu Aanya (#388) làm cân bằng sắc độ da trở nên hồng hào hơn. Màu Bella (#390) nhẹ nhàng hơn, thích hợp với những bạn gái làn da cơ bản đã trắng hồng.
  1.  Ánh mắt cuốn hút sắc nét
Tán nhẹ gam màu nhạt trong hộp phấn mắt Perfect Pair Eyeshadow – Beach (#394) lên toàn bộ bầu mắt như lớp phấn nền cho mắt. Nhấn màu đậm ở phần đuôi mắt tạo độ sâu cho đôi mắt.   Chuốt mascara làm dài mi Lenghthening – Black (#414) tạo hàng mi cong dài cong vút, cho ấn tượng đôi mắt to hơn, sâu hơn, ánh nhìn sắc nét nhất.
  1. Sắc môi đỏ cho không khí Giáng Sinh
Giáng Sinh thì không thể nào thiếu sắc đỏ, son môi Flawless by Sonya Delicious Lipstick (#406) với sắc watermelon là lựa chọn tốt nhất. Với thành phần lô hội vừa mang tính chất dưỡng ẩm tuyệt đối vừa lên màu tự nhiên cho đôi môi.
Tuy nhiên, bạn có thể gặp phải hiện tượng son bị loang ra ngoài viền môi khoảng vài giờ sau khi tô. Vậy thì trước khi đi chơi Giáng Sinh, hãy kẻ viền môi bằng Defining Lip Pencil – Allure (#421). Ngoài ra, việc dùng chì kẻ môi tán đều lên toàn bộ môi trước khi tô lớp son chính cũng giúp màu son của bạn lâu phai hơn.
Chúc các bạn gái sẽ có được vẻ đẹp tự nhiên và ấn tượng trong mùa Giáng Sinh này để có thể lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp trong những ngày se lạnh cuối năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét